NVH production

Mọi thắc mắc góp ý vui lòng liên hệ Yahoo! Messenger is2_vn

 ***********************************************************************

KaraFun Editor version 1.20 LICENSE AGREEMENT
KaraFun is a software created and edited by RECISIO
***
Crack full version by NVH Production
Y!M: is2_vn
Email: nvh_production@yahoo.com
http://nvhproduction.blogspot.com/

***********************************************************************

CHUYÊN MỤC:

34 Responses so far.

  1. Hỏk ai comment j hết trơn dzị kà

  2. Thanks bác nhiều nhé! Nhờ công lao của bác mà anh em mới có nguồn vui như thế này. Xin cảm ơn :D

  3. ông ơi làm sao để đằng sau chữ nó có cái bóng với lại ông có cái font karaoke nào đẹp không như cái video karafun crack 1.18 của ông trên youtube đó

  4. Nặc danh says:

    Mấy vụ này thì PM Yahoo mình đi bạn ơi... ^^

  5. cam on ban nhieu nha

  6. Unknown says:

    cho minh hỏi sao mình xuất file avi nó cứ nền màu cam cam là sao thế, mình đã tắt hết tất cả các nền của các track:! chả hiểu tại sao

  7. cho mình hỏi tý bạn ơi. sau 1 thời gian chạy karafun editor bình thường thì vào ngày hom nay mình chạy chương trình karafun lại báo lỗi là: http://i1159.photobucket.com/albums/p623/dinhchinh82/loi.png
    như vậy mình phải khắc phục thế nào vậy? bạn biết chỉ dùm mình với.??? mắc dù đã cài đi cài lại nhiều lần nhưng nó vẫn báo lỗi như trên!@@

  8. hoadai says:

    Karafun 1.20 mình down về hơn 1 tuần chưa có thời gian để làm .Hôm nay mở ra nó báo không cho xài .Bạn chỉ mình phải làm sao nha.Có Cách nào để xài được bạn cho biết rõ chi tiết . Thanks Bạn

  9. Nặc danh says:

    Đã fix!! Nếu vẫn bị lỗi, các bạn dùng tạm bản 1.18 nhe! Do máy thôi

  10. Admin says:

    Chào bạn, hôm trước mình cài bản Karafun Studio 1.2 được chừng khoảng nửa tháng thì nó thông báo lỗi và bây giờ cài lại bản này mãi mà không được gì hết luôn.

  11. REI says:

    chúc ngu ngon
    Tôi đang cố gắng để sử dụng KaraFun 1,20, nhưng tôi không thể thêm video và tạo ra xử lý ngoại lệ directshow lỗi sau, không ai có thể giúp tôi với điều này

  12. Unknown says:

    Mọi người!! Ai còn lỗi KaraFun 1.20 liên hệ Y!M mình nha!

  13. Unknown says:

    Bản 1.20 sao import video từ toàn màn hình chuyển sang 2 vệt đen trên và dưới.Sao trong mục setting/Display ko có chế độ Fullscreen mode vậy!! rất mong có đc câu trả lời của ad !!

  14. Unknown says:

    phần mềm Karafun muốn chữ của nó xuống dưới làm thế nào zax ???

  15. Unknown says:

    tks ad nha

  16. Unknown says:

    tks ad nha

  17. Unknown says:

    cám ơn ad nhiều

  18. Unknown says:

    link vẫn ngon lành , cám ơn bác gái ^_^

  19. Anh Duc says:

    Mình dùng file lrc nhập vào thì toàn bị lỗi font không à

  20. Ut Cafe says:

    Chao kuHieu nha
    Liên hệ với bạn thế nào? 1.20 của mình bị lỗi suốt
    thax bạn

  21. Unknown says:

    sao không chạy được vậy mấy bác

  22. Unknown says:

    sau huk down dc zj admin

  23. Nặc danh says:

    tải về chạy chương trình báo lỗi sent mail là sao các bác?

  24. Unknown says:

    Bạn cho mình hỏi sao mình tải font về cài vô xem trong Characteer Map ko có icon Nam Nữ vậy bạn :( ( cái Nam và Nữ riêng thì có )

  25. Nặc danh says:


    Cho mình hỏi chức năng CDG và MilkDrop là 2 chức năng để làm gì vậy?

  26. LW6EFN says:

    Hi, the download doesn't work

  27. hi Admin , tai sao minh dl ve giai cai vo may sai khi click vo icon no ko nhuc nhic gi het , no noi karafun editor bi rack vay co nghia la sao , ko biet may minh co thieu file gi ko nho admin help dum , cam on

  28. Unknown says:

    sao mk tai k dc ve vv

  29. Unknown says:

    ai lam video karaoke lam giup minh .minh gui tien cfe 0834502486

  30. Unknown says:

    how to download karafun studio?

  31. Nặc danh says:

    Karafun Editor 1.20 >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Karafun Editor 1.20 >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Karafun Editor 1.20 >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK ks

Leave a Reply